วิธีเลือกป้ายทะเบียนรถให้เหมาะกับวันเกิด ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียนสวย ทะเบียนประมูล เลขทะเบียนสวย โทร.097-666-7777
คำนวณผลรวม ทะเบียนสวย

ทะเบียนสวยทั้งหมด

เลือกราคา

วิธีเลือกป้ายทะเบียนรถให้เหมาะกับวันเกิด

วิธีเลือกป้ายทะเบียนรถให้เหมาะกับวันเกิด

ทะเบียนรถยนต์ที่สวย ๆ หรือประมูลมาราคาแพง จริง ๆ แล้วอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเราก็ได้นะครับ เพราะการเลือกใช้ ทะเบียนรถยนต์นั้น จะให้ดีเราต้องดูเรื่องของตัวเลขทะเบียนด้วยว่ามันเหมาะสมหรือเสริมดวงตามวันเกิดของเรารึเปล่า ไม่อย่างนั้นก็อาจจะได้ทะเบียนรถที่ไม่เกื้อกูลกัน ทำให้ชีวิตมีแต่ความยากลำบาก หรือขับไปไหนก็มีแต่อุบัติเหตุได้ เพราะฉะนั้นการเลือก ทะเบียนรถสวย เราจะใช้แค่ความชอบส่วนตัวอย่างเดียวไม่ได้นะครับ แต่ต้องอาศัยหลักแห่งตัวเลขเข้ามาคำนวณด้วย เพื่อให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น และมีแต่สิริมงคลนั่นเอง
 
เลือก ทะเบียนรถ ยังไงให้เหมาะกับวันเกิด
วิธีเลือก ทะเบียนรถยนต์ ให้เหมาะกับวันเกิดนั้นไม่ยากเลยครับ ให้เราดูที่ตัวเลขสุดท้ายพอครับ อย่าให้มันตรงกับตัวเลขที่เป็นบาปพระเคราะห์ หรือก็คือ ห้ามเป็นตัว 1 3 7 8 เว้นเสียแต่ว่าดวงวันเกิดของเราตรงกับเลขเหล่านี้ เพราะฉะนั้นถ้าอยากเพลย์เซฟเข้าไว้ก็ให้เลือก ทะเบียนรถสวย เป็นตัวเลขที่เป็นศุภะเคราะห์อย่าง 2 4 5 6 ดีกว่าครับ เพราะนับเป็นตัวเลขที่ดีที่จะช่วยให้สิริมงคลของเจ้าของรถเพิ่มขึ้น
 
เลข ทะเบียนรถ ต้องห้ามสำหรับคนในแต่ละวัน
ก่อนจะจากกันไปเรามีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เอาไว้หลีกเลี่ยง ป้ายทะเบียนรถยนต์ ที่จะดึงชีวิตเราตกต่ำมาฝากกันนะครับ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ เองกำลังขับรถที่มีเลขท้าย ทะเบียนรถยนต์ ตรงข้ามกับชะตาวันเกิดเหล่านี้อยู่ล่ะก็ แนะนำให้ทำเรื่องเปลี่ยนให้ไวเลย เพราะเก็บไว้ก็มีแต่จะทำให้ชีวิตเรายากขึ้นเท่านั้นแหละ
คนเกิดวันจันทร์ : 1
คนเกิดวันอังคาร : 2
คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : 3
คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) : 3 กับ 5
คนเกิดวันพฤหัสบดี : 7
คนเกิดวันศุกร์ : 8
คนเกิดวันเสาร์ : 4
คนเกิดวันอาทิตย์ : 6
 
ยิ่งเราเลือก เลขทะเบียนที่ตรงชะตากับดวงวันเกิดเราได้มากเท่าไหร่ ยิ่งส่งผลให้ชีวิตเราดีมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะกับใครที่ลงทุนกับ ทะเบียนรถสวย หรือ ทะเบียนประมูล ราคาแพง ๆ ด้วยแล้วนะ จะยิ่งได้กำไรให้กับชีวิตกลับมาหลายเท่าเลย เพราะเหมือนเราไปเสริมพลังให้กับฮวงจุ้ยเรื่องทะเบียนรถแบบเต็มขั้น ทำให้ผลตอบแทนที่จะได้กลับมามันมากมายมหาศาล ทำมาค้าขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรง ชีวิตจะมีแต่ความสุขก็หลังจากนี้นี่แหละ

 

คลิกอ่านบทความอื่นๆ > ก่อนซื้อรถยนต์คันแรกควรพิจารณาอะไรบ้าง

 

TAG ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียน ประมูลทะเบียน

สั่งซื้อ ป้ายทะบียน ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลขทะเบียนสวย พร้อมส่งเอกสารภายใน 24 ช.ม.

ค้นหาทะเบียนสวย ด้วยตนเอง

ทะเบียนทั้งหมด

ราคาทั้งหมด

คำนวณผลรวมทะเบียน

ป้ายที่คลิกดูล่าสุด