เครื่องรางของขลังที่ควรมีในรถ ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียนสวย ทะเบียนประมูล เลขทะเบียนสวย โทร.097-666-7777
คำนวณผลรวม ทะเบียนสวย

ทะเบียนสวยทั้งหมด

เลือกราคา

เครื่องรางของขลังที่ควรมีในรถ

เครื่องรางของขลังที่ควรมีในรถ

รถยนต์เป็นสิ่งที่เราสัมผัสและใช้งานกันอยู่ทุกวันเลยนะครับ เรียกได้ว่าวัน ๆ นึงนี่อาศัยอยู่ในรถไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมงแน่ ๆ ซึ่งทำให้ชีวิตเราส่วนใหญ่ดำเนินไปบนรถเยอะมาก ดังนั้นภายในรถยนต์ของเราจึงควรจะมีเครื่องราง ของขลังติดตัวไว้อย่างน้อย ๆ ก็สัก 4-5 ชิ้น เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต ทำให้เราเดินทางปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย และที่สำคัญช่วยให้ชีวิตเราพบเจอแต่เรื่องดี ๆ ไม่มีเรื่องร้าย ๆ มากวนใจ


 
1. หลวงปู่ทวด
อันดับแรกที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าใครก็ควรจะมีติดรถไว้ก็คือ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีญาณสมาธิ ช่วยให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย เดินทางได้อย่างสบายใจ มีติดไว้บูชาในรถก็จะช่วยให้การขับขี่ทุกครั้งเป็นไปได้อย่างราบรื่นนั่นเองครับ
 
2. พระรอด
นอกจากหลวงปู่ทวดแล้ว พระรอดก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางของขลังที่คนไทยนิยมนับถือบูชา และติดรถไว้มากไม่แพ้กันเลยล่ะครับ เพราะเป็นพระเครื่องในหมวดหมู่เบญจภาคี ที่มีความเชื่อสืบต่อกันมาอย่างยาวนานว่าจะช่วยให้รอดพ้นภัยพิบัติ และอันตรายทั้งหลายทั้งปวง
 
3. ลูกแก้วคริสตัล
มาถึงเครื่องรางของขลังที่ทั้งช่วยให้แคล้วคลาด ปลอดภัย แถมยังเป็นเครื่องประดับที่จะช่วยให้รถของเราดูสวยงามขึ้นด้วย อย่างลูกแก้วคริสตัลนั่นเอง ซึ่งลูกแก้วคริสตัลนี้มีความเชื่อในเชิงของฮวงจุ้ยที่ว่า กระจกแก้วจะสามารถสะท้อนพวกพลังร้ายออกไปจากยานพาหนะได้ ทำให้การเดินทางแต่ละครั้งของเราปลอดภัยหายห่วง
 
4. ทะเบียนรถยนต์
ทะเบียนรถสวย ๆ ที่เข้ากันได้ดีกับวันเกิดของเจ้าของรถก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับความคุ้มครอง ทำให้เดินทางได้แบบปลอดภัย และที่สำคัญยังช่วยเพิ่มโชคลาภให้หน้าที่การงานรุ่งเรือง และประสบความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย แค่เลือกใช้ ทะเบียนรถ ที่ถูกต้องตามวันเกิดของเราเท่านั้นก็ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้แล้ว
 
จริง ๆ ยังมีเครื่องรางของขลังอีกมากมายที่คนไทยนิยมเอาไว้ในรถ ซึ่งถ้าจะให้บอกก็คงจะไม่หมด แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนจะต้องมีควบคู่กับของขลังเหล่านี้ก็คือ “สติ” นี่แหละครับ พยายามขับรถอย่างมีสติ และเคารพกฎวินัยจราจร เท่านี้ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนก็จะเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวแล้ว

 

คลิกอ่านบทความอื่นๆ > วิธีเลือกฟิล์มติดรถป้ายแดง


 

TAG ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียน ประมูลทะเบียน

สั่งซื้อ ป้ายทะบียน ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลขทะเบียนสวย พร้อมส่งเอกสารภายใน 24 ช.ม.

ค้นหาทะเบียนสวย ด้วยตนเอง

ทะเบียนทั้งหมด

ราคาทั้งหมด

คำนวณผลรวมทะเบียน

ป้ายที่คลิกดูล่าสุด