วิธีเลือกฟิล์มติดรถป้ายแดง ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียนสวย ทะเบียนประมูล เลขทะเบียนสวย โทร.097-666-7777
คำนวณผลรวม ทะเบียนสวย

ทะเบียนสวยทั้งหมด

เลือกราคา

วิธีเลือกฟิล์มติดรถป้ายแดง

วิธีเลือกฟิล์มติดรถป้ายแดง

แดดเมืองไทยนี่ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่ามันแรงมากแค่ไหน นั่งอยู่ในรถดี ๆ บางทียังคิดว่าอยู่ในเตาอบ เพราะแสงแดดมันสาดส่องเข้ามารุนแรงเหลือเกิน เพราะแบบนี้แหละครับทำให้คนถอยรถป้ายแดงส่วนใหญ่เค้านิยมติดฟิล์มกันตั้งแต่ออกมาจากศูนย์เลย หรือบางที่เค้าก็แถมฟิล์มกันรอยให้ด้วยเป็นของสมนาคุณ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคนเลยล่ะ


 
ติดฟิล์มรถยนต์แบบไหนดี
แต่เรื่องของฟิล์มรถยนต์มันก็มีปัญหาให้งงอยู่เหมือนกันนะครับ โดยเฉพาะกับคนที่ไม่เคยติดมาก่อน ก็จะไม่รู้ว่ามันมีระดับให้เลือกด้วย ว่าจะเอาทึบแค่ไหน และแบบไหนถึงจะเหมาะสม ซึ่งฟิล์มรถยนต์ที่นิยมในประเทศไทยก็จะมีความเข้มอยู่ทั้งหมด 3 ระดับด้วยกัน คือ
1. ฟิล์มทึบ 40% - ฟิล์มระดับนี้จะป้องกันแดดได้น้อย เพราะแสงสามารถส่องเข้ามาได้ถึง 60% อาจจะทำให้เรายังรู้สึกร้อนอยู่ดี ออกแนวใส ๆ ชิล ๆ คนไม่ค่อยนิยมติดกันเท่าไหร่ ส่วนมากจะติดแค่กระจกบานหน้าเท่านั้นเพื่อให้มองเห็นทางได้ชัด
2. ฟิล์มทึบ 60% - ฟิล์มระดับนี้ป้องกันแสงแดดได้ค่อนข้างโอเค กำลังดีเลย เพราะแสงส่องได้แค่ 40% เท่านั้น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนใช้รถส่วนใหญ่ ซึ่งเค้าจะติดกระจกรอบคัน 60% ส่วนกระจกบานหน้า 40% เพราะจะได้ทั้งมองเห็นชัด และได้ทั้งกันร้อนนั่นเอง
3. ฟิล์มทึบ 80% - มาถึงตัวสุดยอดที่ช่วยกันร้อนได้ดีมาก ๆ กันแล้วล่ะครับ เพราะแสงเข้ามาได้แค่ 20% เท่านั้น แทบจะกันได้มิดเลย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยวิสัยทัศน์ที่แย่ลงไป มองเห็นค่อนข้างยาก ยิ่งถ้าขับตอนกลางคืนนี่ลำบากมาก จะถอยเข้าถอยออกต้องเปิดกระจกกันเลย ไม่งั้นมองไม่เห็น คนจึงไม่นิยมติดรอบคัน เว้นบานหน้าไว้ติด 40% - 60% เพื่อให้มองเห็นง่ายขึ้น
ตรงนี้ก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะครับว่าอยากได้แบบไหน ถ้าใช้รถตอนกลางคืนบ่อย หรือคนที่สายตาไม่ค่อยดีขับล่ะก็ แนะนำว่าติดฟิล์มสัก 60% ก็พอแล้ว กำลังดี แต่ถ้าใช้รถตอนกลางวันบ่อย ขับไปหาลูกค้าตอนเที่ยง บ่าย เป็นประจำ ไม่ขับตอนกลางคืน อันนี้ติดฟิล์ม 80% ได้เลย ช่วยได้มากจริง ๆ ครับ
 
และอย่าลืมนะครับว่าการออก รถป้ายแดงมันยังมีเรื่องที่ให้เป็นกังวลอื่น ๆ อีก เช่น ทะเบียนรถยนต์ เป็นต้น เพราะรถป้ายแดงทั้งที ก็ต้องคู่ควรกับ ทะเบียนรถสวย ๆ เป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามเรื่องของ ทะเบียนรถ เป็นอันขาด แนะนำว่าให้ลองมองหา ทะเบียนรถสวย ที่เสริมโชคลาภ และดวงชะตาของเรามาใช้งาน ก็จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดายราบรื่น และที่สำคัญ เพิ่มความเท่ ความเก๋ ให้กับรถยนต์ของเราได้อีกหลายเท่าตัว เพราะ ทะเบียนรถยนต์ สวย ๆ จะช่วยเสริมให้รถป้ายแดงคันเก่งของเราดูมีระดับขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ

 

คลิกอ่านบทความอื่นๆ > วิธีเลือกป้ายทะเบียนรถให้เหมาะกับวันเกิด


 

TAG ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย ป้ายทะเบียน ประมูลทะเบียน

สั่งซื้อ ป้ายทะบียน ทะเบียนรถ ทะเบียนสวย เลขทะเบียนสวย พร้อมส่งเอกสารภายใน 24 ช.ม.

ค้นหาทะเบียนสวย ด้วยตนเอง

ทะเบียนทั้งหมด

ราคาทั้งหมด

คำนวณผลรวมทะเบียน

ป้ายที่คลิกดูล่าสุด